PSD ẢNH BÌA HALLOWEEN 2018

LỜI CHÀO

Xin chào các bạn, tiếp tục với chuyên mục chia sẽ PSD Ảnh Bìa cho các bạn. Hôm nay mình đêm đến cho các bạn một PSD về chủ đề HALLOWEEN do mình làm. HALLOWEN được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, vào ngày lễ HALLOWEEN các bạn làm gì? Mình thì ở nhà học bài, lên mạng, chơi game,... mình chỉ cần ở bên cái máy tính là đủ rồi, chúc các bạn ngày HALLOWEN vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người yêu. Còn mấy bạn không có người yêu thì xin chia buồn cùng mình nhé tại vì mình cũng chẳng có người yêu, chúc các bạn không có người yêu sẽ có cho mình một tình riêng, đẹp,... Mình thì xấu chó chẳng ai thích đâu, chỉ thầm thích Crush thôi. Nói tóm lại thì chúc các bạn HALLOWEEN vui vẻ

                                                         
                                                                      TẢI PSD

- Thông tin về PSD

+ Loại: Photoshop
+ Kích thước: 7 MB
+ Ngày phát hành: 18:50 29 tháng 10 năm 2018

LỜI KẾT

Sao chép ghi nguồn để tôn trọng mình

14 Nhận xét:

Đăng nhận xét

  1. xin1 slot liên kết bạn ơi
    link blog mình đây https://trickertranha2003.blogspot.com/
    Đã đặt liên kết bạn,hóng bạn đặt lại nhé

    Trả lờiXóa
  2. qua trả tương tác nè bảo,blog tôi hiện tại đang fix lỗi không cmt dc nhé,ai biết sửa sửa hộ vs kk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bữa giờ qua cmt tt mà ko được -.- muốn thì có thể ad mail tui dô giúp cho: quocbao.kienthucsechia@gmail.com

      Xóa